áo da nam

Dáng áo khoác nữ mới dáng dài, quần ống loe mê mẩn đang là gợi ý

Dáng áo khoác nữ mới dáng dài, quần ống loe mê mẩn đang là gợi ý

Một sự chọn lựa đáng lưu tâm cho các giới trẻ hay nam giới đang còn phân vân cùng với tủ quần áo trong mọi mùa đông đang tới.

Áo khoác độc đáo: Suông và rộng

Mùa Thu/Đông 2015, phần nhiều chiếc áo jacket to sụ, ấm áp của các năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của có kiểu áo khoác dáng dài, suông và cá tính.

"Những mẫu áo khoác được làm bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang thu hút sự chú ý hơn là có mẫu áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo thun nữ

Có mẫu áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người phối hợp thời trang trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp xu thế

Về màu sắc, màu pastel hoài cổ và tông nâu của rượu cognac được đánh giá sẽ là có màu sắc chủ đạo.

Quần thu hút: Rộng và loe cho phái yếu, ôm và túm gấu cho quý ông

Quần baggy, ống loe chính là phần nhiều từ khóa cho những phụ nữ quý phái trong mùa thời tiết se lạnh năm 2015.

"Quần ống rộng đang là xu thế mới. Có kiểu quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ mọi chiếc quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion nhận xét.


Xem thêm: đồ lót nữ

Trái ngược cùng tín đồ thời trang, một nửa còn lại của thế giới - phái mạnh lại thích lắm dáng quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự tiếp nối của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Với sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger hợp với cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Phần nhiều sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có các sản phẩm ưng ý nhé !!!
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét